About Us

Foodie Market Bangna
ตลาดนัดกลางคืน

Foodie Market Bangna คือสถานที่ที่คุณจะได้พบกับอาหารที่หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นไทย, จีน, ญี่ปุ่น, เกาหลี, ยุโรป, อเมริกา หรือแม้แต่ อาหารฟิวชั่นที่คุณไม่สามารถหารับประทานได้จากที่ใด
     
ซึ่ง Foodie Market Bangna เราเน้นย้ำเรื่องสุขอนามัยเป็นสิ่งสำคัญ อันดับที่ 1 ทั้งในด้านอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เพื่อให้คุณลูกค้าทุกท่านได้รับสิ่งที่ดี และปลอดภัยที่สุด เมื่อได้เข้ามาในสถานที่ของเรา

นอกจาก Foodie Market Bangna จะเป็นแหล่งรวมด้านอาหารที่หลากหลายแล้ว ที่นี่ยังเป็นแหล่งรวมของไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์คนทุกเพศทุกวัย และครบทุกด้านอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นลานเบียร์กลางแจ้ง พร้อมวงดนตรีสด ที่ให้คุณเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงพร้อมกับสมาชิกในครอบครัวของคุณ หรือจะเป็นกลุ่มแก๊งค์เพื่อนของคุณก็ได้ เสมือนร้านนั่งชิลในย่านบางนา อีกทั้งเรายังมีจอโปรเจคเตอร์ขนาดใหญ่ที่ฉายบอลพรีเมียร์ลีกให้คุณได้ชมกันสดๆ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ รวมทั้งเรายังมีงานอีเว้นท์อีกมากมายหลากหลาย ครบทุกเทศกาลตลอดทั้งปี!!

สำหรับครอบครัวที่มีเด็กเล็ก เราได้มีการเตรียมพื้นที่ไว้สำหรับลูกๆ ของคุณ ให้ได้สนุกสนานไปกับเครื่องเล่นที่หลากหลาย และสนามหญ้าที่กว้างให้ลูกของคุณได้วิ่งเล่นได้อย่างเต็มที่พร้อมกับเพื่อนๆ ของเขา 

รวมทั้ง Foodie Market Bangna เรายังให้ความสำคัญกับประสบการณ์ที่ดีของลูกค้าทุกๆ ท่าน ตั้งแต่คุณได้ก้าวเท้าเข้ามาในสถานที่ของเรา จนกระทั่งคุณก้าวเท้ากลับออกไป และยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาให้ดีขึ้น และตอบโจทย์ให้ครบทุกไลฟ์สไตล์ที่ลูกค้าต้องการ ถือเป็นทำเลขายของที่ดีที่สุดย่านบางนา

คุณสามารถติดตามกิจกรรมอัพเดต พร้อมเมนูอาหารแนะนำที่หลากหลายเพิ่มเติมได้ที่ Facebook/FoodieBangna และ Instagram/Foodiebangna
และรีวิวอื่นๆ ได้ใน Wongnai.com/FoodieBangna  


ภาพบรรยากาศ Foodie Market Bangna